ไบโอวิต คอลลาเจน (Biovitt Collagen )

Whey Product Biovitt -4-2
Whey Product Biovitt -Collagen -1
Whey Product Biovitt -Collagen -2
banner-web-18
banner-web—3
previous arrow
next arrow

ผลิตภัณ์อาหารเสริมคอลลาเจน ไบโอวิต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ (Biovitt Collagen Complex) คอลลาเจน 120,000 มก.  สูตรคอลลาเจน 5 ชนิด ปริมาณเข้มข้นหวังผลได้จริง เสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินรวมกว่า 12 ชนิด ด้วยเทคโนโลยี Bioactive (ไบโอ แอคทีฟ) ช่วยให้ดูดซึมได้ดีกว่า คอลลาเจน ทั่วไปถึง 50 เท่า  ช่วยบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกระจ่างใส สิว ฝ้า กระดูจางลง บำรุงเล็บ เส้นผม ให้ดูสวยสุขภาพดี บำรุงกระดูก ลดอาการปวดข้อ ปวดกระดูก รวมถึงช่วยเสริมาสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เป็นคอลลาเจนที่ส่วนผสมอัดแน่น จัดเต็ม ครบจบทุกปัญหาในกระปุกเดียว 

ไบโอวิต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ (Biovitt Collagen Complex) สุดยอดผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ในกระปุกเดียว  

วิจัยและพัฒนาสูตรขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์คนที่ทานคอลลาเจนมากที่สุด บอกลาคอลลาเจนสูตรเก่าที่มีกลิ่นคาว ละลายยาก แพ้อาหารทะเลทานไม่ได้ ส่วนผสมคุณภาพต่ำ ไม่มีงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ ไบโอวิต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ (Biovitt Collagen Complex) อุดมไปด้วยคอลลาเจนถึง 5 ชนิด Collagen Hydrolyzate, Collagen Peptides, Collagen Dipeptide1, Collagen Tripeptide, Collagen Type – II และยังจัดเต็มด้วยส่วนผสมจาก SOD, Rice Ceramide, Vitamin C/E,  L-Glycine, L-Cyteine 

  • มีส่วนผสมคอลลาเจนถึง 5 ชนิด พร้อมผลวิจัยที่น่าเชื่อถือ 
  • มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และวิตามินรวมกว่า 12 ชนิด 
  • ด้วยเทคโนโลยี Bioactive ดูดซึมได้ดีกว่าเดิม 50 เท่า 
  • ดื่มง่าย ไร้สี ไรกลิ่น 
  • สูตรคลีนขั้นสุด ไม่มีสารเติมแต่ง 5 ชนิด 

ไบโอวิต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ (Biovitt Collagen Complex) คอลลาเจนที่เป็นมากกว่าคอลลาเจน 

คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถผลิตขึ้นมาได้เอง ประกอบด้วยกรดอะมิโน พบได้ตามกระดูก กระดูกอ่อน และเนื้อเยื่อภายในร่างกาย คอลลาเจนมีหน้าที่หลัก คือ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับเซลล์ ลดความฝืดระหว่างข้อต่อ แต่เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น คอลลาเจนจะเริ่มเสื่อมประสิทธิภาพลง ส่งผลให้ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิวพรรณ เซลล์ หรือกระดูก ซึ่งคอลลาเจนแต่ละชนิด (Type) จะส่งผลต่อร่างกายของมนุษย์ไม่เหมือนกัน และสิ่งที่คอลลาเจนแต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างชัดเจนก็คือ เรื่องของขนาดโมเลกุล ยิ่งโมเลกุลเล็กเท่าไหร่ ยิ่งดูดซึมได้ดีเท่านั้น 

คอลลาเจน ไทพ์ – ทู (Collagen Type – II) 

คอลลาเจน ไทพ์ – ทู เป็นคอลลาเจนที่พบมากบริเวณ กระดูกข้อต่อ จะทำงานคู่กับเซลล์กระดูดอ่อน (Cartilage) ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อกระดูกอ่อน ยึดระหว่างข้อต่อ ช่วยลดอาการเสียดสีบริเวณข้อต่อ นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันการเสื่อมของข้อต่อ เป็นคอลลาเจนบำรุงกระดูกอีกชนิด ที่ร่างกายต้องการ 

คอลลาเจน ไดเปปไทด์ (Collagen Dipeptide) 

เป็นคอลลาเจนแบบ Active Molecule พิเศษกว่าคอลลาเจนทั่วไป คือ ประกอบด้วยคู่กรดอะมิโน Proline – Hydroxyproline (PO) และ Hydroxyproline – Glycine (OG) มีโมเลกุเล็กมาก เพียง 200 Da ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว กระตุ้นการสังเคราะห์ Collgen Elastin และ Hyalurunic Acid บริเวณเซลล์ผิวหน้า มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมทั้งเสริมสร้างปราการปกป้องชั้นผิวตามธรรมชาติ

คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ (Collagen Tripeptide) 

คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ คือคอลลาเจนมวลโมเลกุลที่ผ่านการย่อยสลายมาแล้ว จนกลายเป็นกรดอะมิโน 3 ชนิดที่เรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ พร้อมที่จะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ทันที มีงานวิจัยรับรองว่ามีประโยชน์ทางด้านผิว กระดูกข้อต่อ รวมถึงช่วยบำรุงเส้นผม และเล็บมือ เรียกได้ว่าเป็นทั้งคอลลาเจนผิวขาว และคอลลาเจนบำรุงกระดูก 

5 ผลลัพธ์สมบูรณ์แบบของ ไบโอวิต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ (Biovitt Collagen Complex) 

SKIN ผิวพรรณดูขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดเลือนรอยแผลเป็น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยเสริมปราการผิว 

HAIR AND NAIL เสริมสร้างความแข็งแรงให้เซล์รากผม บำรุงผมให้ดูเงางามจากโคนจรดปลาย และบำรุงเล็บให้ดูสุขภาพดี 

BONE AND JOINT เสริมความแข็งแรงให้กระดูก และข้อต่อภายในร่างกาย ลดโอกาสเกิดโรคข้อเข่าเสื่อม 

IMMUNE กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดโอกาส ลดความเสี่ยงการเกิดโรคร้าย 

ANTI-AGING  ช่วยชะลอวัย ลดความเสื่อมของร่างกาย มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 

สารสกัดจัดเต็มด้วยสูตรที่ไม่เหมือนใคร

เซราไมด์ จากสารสกัดจากข้าว มีสรรพคุณยับยั้งการสร้างเม็ดสี และเอนไซ์ที่สลายคอลลาเจนในชั้นผิว อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น ปรับโครงสร้างผิวเสริมสร้างปราการให้ผิวแข็งแรง 

สารสกัดจากข้าว (Rice Extract)

Melon Extract SOD 

สารสกัดจากเมล่อนสายพันธุ์ Cucumis Melo L โดยเมล่อนชนิดนี้ให้เอนไซม์ Superoxide Dismutase (SOD) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าปกติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระภายในเซลล์ได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย ลดสิวฝ้า กระ และจุดด่างดำ 

Sodium L – Ascorbate 

วิตามิน C ชนิดหนึ่ง ที่เกิดจาดการสังเคราะห์เกลือแร่ ต่างกันเล้กน้อยที่เกลือแร่จะทำงานโดยลดความเป็นกรดของวิตามิน C จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเหงือกและฟัน กระดูก ผิวหนัง และหลอดเลือด ช่วยในการดูดซึมทาสเหล็ก และคอลลาเจนได้ดี 

ไกลซีน (Glycine) 

หรือกรดอะมิโนแอซีติก (Aminoacetic Acid) สามารถพบได้มากในอาหารทะเล เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยเพิ่มการโอบอุ้มน้ำรักษาความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิว และช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง 

มาตรฐานการผลิตที่ได้รับการรับรอง ปราศจากสารปรุงแต่ง 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไบโอวิต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ (Biovitt Collagen Complex) ผลิตจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการพัฒนาสูตรและมีผลการวิจัยรับรอง จากแหล่งที่สามารถเชื่อถือได้ ด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารปรุงแต่ง หรือสารอันตราย ไบโอวิต (Biovitt) กล้าการันตีว่าดื่มแล้ว ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ 

  • NO SUGAR ADDED 
  • NO FAT 
  • NO CHOLESTEROL 
  • NO COLORANTS 
  • NO MARINE INGREDIENTS 

Line
มีรายการสั่งซื้อใหม่ !!

คุณ [variable_1] พึ่งทำการสั่งซื้อสินค้า : [variable_2] เมื่อ [amount] นาทีที่แล้ว